Hôm nay


Tài nguyên dạy học

Điều tra ý kiến

Xin bạn cho biết mức độ đáp ứng yêu cầu của website đối với bạn đọc?
Tốt ( từ 80% trở lên)
Khá (từ 70% đến dưới 80%)
Trung bình ( 50% đến dưới 70%)
Yếu (dưới 50%)
Ý kiến khác

ĐIỂM BÁO

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    2 khách và 0 thành viên

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (Đặng Đăng Phước)

    Giao diện

    Sắp xếp dữ liệu

    Chức năng chính 1

    Chào mừng quý vị đến với THƯ VIỆN ÂM NHẠC của Đặng Đăng Phước .

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.
    Gốc > Nghệ thuật giao tiếp >

    Dak Lak: Nhân viên giao dịch công ty cổ phần văn hóa Dak lak làm mất uy tín công ty!

       Giao tiếp hàng ngày cần phải khéo léo để làm vừa lòng nhau  đó là điều ai cũng nên  chú ý, đặc biệt là giao tiếp trong giao dịch mua bán cần phải khéo hơn để khách hàng lần sau lại đến với mình "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi". Vì  thế,  khi tuyển  nhân viên giao dịch người ta chọn rất kỹ vì hình ảnh của công ty có thể được xây dựng hoặc bị đánh mất trong giây lát! Nhưng có nơi, có lúc, có người không hiểu lý do gì họ  bất chấp tất cả!

                  Không có ảnh cửa hàng thì có ảnh ghi trên bao bì đây các bạn!

          Sáng nay, bà xã mình  nhờ đi in cho các cháu mẫu giáo một số ảnh cỡ 3x4 tại cửa hàng in ảnh của công ty Văn hóa Dak lak. Sau khi nhận USB,  kỹ thuật viên báo số ảnh tính tiền là 102 tấm cở 3x4, và 2 ảnh 9x12 tổng cộng tiền mình phải trả là 515.000 đồng nhưng khi về nhà kiểm tra lại chỉ có 86 kiểu 3x4,  vị chi họ đã tính dư tiền của mình là 80.0000 đồng.

        Vấn đề nhầm lẫn chắc chắn sẽ dừng lại ở chỗ cửa hàng  khắc phục sai sót! Và đó là chuyện thường! Nhưng không phải như thế! Đến 13h chiếu, theo số điện thoại trên bao bì, mình gọi điện thoại báo cho cửa hàng thì được hẹn nếu thắc mắc gì thì đem ra quầy. 13h30 mình đem số ảnh lúc sáng ra cửa hàng trình bày sự việc thì được anh em kỹ thuật viên xác nhận là có 16 files ảnh 3x4 bị trùng và số lượng theo mình báo lại 86 kiểu là chính xác, yêu cầu kế toán trả lại tiền cho mình nhưng Cô nhân viên giao dịch trạc tuổi 38 - 40 gì đó đang đứng tại quầy lục tìm sổ sách một hồi không thấy  ghi chép số tiền mình đã nộp từ sáng, đáng lẽ phải xin lỗi và trả lại tiền cho mình thì cô ta lại gọi điện thoại cho nhân viên bán hàng lúc sáng, gọi mãi không được bèn nói với mình "Anh về đi, chiều quay lại lấy tiền" mình bực quá nói "ai làm sai nấy chịu, tôi không có thời gian đi lại nhiều lần", chờ một lúc lâu khoảng 20' chưa thấy giải quyết mình bèn chụp hình quầy giao dịch thì cô ta nổi nóng lên nói "ông chụp hình tôi không trả lại ảnh"  mình đáp lại: "tôi thách cô đó!" và nói tiếp "tôi sẽ gọi công an" cô ta nói "Chủ tịch nước đến đây cũng đ... làm gì được chứ CA" rồi ném cái điện thoại đang cầm trên tay xuống đất! Đàn bà mà như vậy thì bó tay chấm com! Mình không lùi bước, kiên quyết đòi tiền và cuối cùng chú kỹ thuật ra can bảo bỏ qua, và cô ta trả tiền cho mình trong sự hằn học!

          Thời buổi uy tín chất lượng là vàng mà xử sự với khách hàng như vậy nếu không chấn chỉnh kịp thời chắc chắn không sớm thì muộn công ty sẽ vắng bóng trên thị trường in ấn kỹ thuật số đang cạnh tranh ngày càng quyết liệt ở thành phố Buôn Ma Thuột!


    Nhắn tin cho tác giả
    Đặng Đăng Phước @ 15:25 05/09/2012
    Số lượt xem: 993
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Bản đồ